Điện thoại:  096 5952 494


Ứng dụng phù điêu trong trang trí nội, ngoại thất

EmailPrintAa
08:18 30/03/2017

Phù điêu

Thời gian gần đây, khái niệm về phù điêu trang trí ko còn xa lạ với nhiều người. Phù điêu ngày càng là sự lựa chọn hàng đầu bởi những ưu điểm của nó như độ bền cao, chất liệu dễ tìm và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Không chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài, phù điêu còn mang nhiều giá trị về văn hóa, tư tưởng sâu sắc mà người dùng muốn gửi gắm. Từ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân phù điêu cho ta cảm nhận sâu sắc hơn về không gian 3 chiều của nghệ thuật. Tùy theo nhu cầu, túi tiền và không gian để có thể lựa chọn các chất liệu làm phù điêu phù hợp như phù điêu xi măng, phù điêu comoisite, phù điêu thạch cao… thậm chí là chất liệu đồng, vàng. Đặc biệt tất cả các chất liệu tạo nên phù điêu đều có độ bền cao và dễ thi công, lắp đặt.

Các mẫu phù điêu đang được ưa chuộng

Phù điêu hoa sen

Hình tượng hoa sen ko còn là khái niệm xa lạ với người dân Việt Nam, vì vậy mà dòng phù điêu hoa sen hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Không có gì lạ khi nó được sử hưởng ứng đông đảo của khách hàng. Với vẻ đẹp thanh tao, mềm mại phù điêu hoa sen phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau, từ phong cách cổ điển đến hiện đại.
phù điêu hoa sen

Phù điêu napoleon

Đại diện cho nền văn hóa châu âu, phù điêu napoleon dần dần đang được nhiều người sử dụng trong trang trí nội thất bởi vẻ đẹp hùng dũng, thể hiện sự mạnh mẽ của vị tướng tài tài bậc nhất mọi thời đại.
Bức phù điêu napoleon hội tụ đầy đủ các yếu tố về giải phẫu cơ thể, bố cục và cả nội dung và đường nét tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặc biệt phù hợp với nội thất tân cổ điển, các khu vực sảnh lớn…
phù điêu napoleon

Phù điêu phục hưng

Tranh phục hưng hay phù điêu phục hưng đã đạt đến đỉnh cao về nghiên cứu hình thể và tạo hình con người. Những bức phù điêu phục hưng thường mang vẻ đẹp thánh thiện và thanh cao, ở đây hình tượng con người trở thành thước đo của cái đẹp, được tôn vinh. Những gì đẹp và hoàn mỹ nhất sẽ được đúc kết trong những tác phẩm phù điêu phục hưng. Chính vì thế, phù điêu phục hưng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong trang trí nội ngoại thất. Mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sang trong cho không gian nội thất. Những bức phù điêu phục hưng thường được sử dụng ở những ngôi nhà mang phong cách châu âu, tân cổ điển…
phù điêu phục hưng
phù điêu quái vật biển- venus- thiên thần

Phù điêu quan vân trường

Quan Vân Trường – Quan Công là một mãnh tướng trong lịch sử Trung Hoa. Ông không chỉ là một người uy võ dũng mãnh với sức địch muôn người mà còn nổi tiếng với lòng trung thành, chính trực và trượng nghĩa. Với những phẩm chất đáng ngưỡng mộ trên không có gì khó hiểu khi Quan Vân Trường là một trong những vị tướng được thờ cúng cũng như hình ảnh được khắc họa rất nhiều.
Với nguồn cảm hứng trên xưởng điêu khắc Thành Vinh chúng tôi đã tạo nên bức phù điêu Quan Vân Trường, với những đường nét uyển chuyển và tinh tế thể hiện được thần sắc cũng như uy phong của Quan Vân Trường. Sản phẩm rất phù hợp để trang trí cho không gian sống của bạn.
phù điêu quan vân trường

Phù điêu cá chép hóa rồng

Cá chép hóa rồng là hỉnh ảnh biểu tượng cho sự sung túc , an lành, thịnh vượng. Trong học hành và thi cử thì nó còn thể hiện sự may mắn, thăng tiến công việc… Với ý nghĩa của nó, bức phù điêu cá chép hóa rồng hiện nay đang được rất nhiều người ưu chuộng đặc biệt nó sẽ là một món quà đặc biệt và ý nghĩa trong các dịp đầy tháng với mong muốn đứa trẻ sau này sẽ thông minh, lanh lợi và thành công trong cuộc sống. Hay trong những dịp tân gia, bức phù điêu cá chép hóa rồng thể hiện sự thịnh vượng, may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống cũng như công việc của gia chủ quả là một món quà ý nghĩa.
phù điêu cá chép hóa rồng



NGHỆ NHÂN NGUYỄN KHANG

Chuyên cung cấp, phân phối các loại nhạc cụ, sáo trúc, sáo bầu, sáo tàu, sáo mèo...

Hotline:  0966606640

nghenhannguyenkhang@gmail.com

 

Page Facebook